Là chủ cửa hàng tạp hoá, mối trăn trở lớn nhất của bạn là làm sao có thể duy trì hoặc nâng cao doanh thu mỗi ngày mà không tốn thêm chi phí. Đâu là cách thức để làm điều đó, trong khi sự cạnh tranh ngày 1 cao vì cứ cách vài trăm mét là có một cửa hàng như mình ở gần đó?
Blog S3
5 Lỗi thường mắc phải của Nhân viên bán lẻ và cách sửa chữa
Luôn tồn tại những sai lầm liên quan đến con người mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển, trải nghiệm khách hàng ngày càng tốt. Ở lĩnh vực bán lẻ, một trong số những lỗi nằm ở lực lượng nhân viên […]
5 Sai lầm khó tránh trong ngành bán lẻ
Thống kê cho thấy khoảng 50% các doanh nghiệp nhỏ, ngay cả trong trạng thái tốt nhất, cũng tồn tại không quá 2 năm.
Mưa dầm thấm đất, chiến thuật thu phục khách hàng khó tính
Ngày đầu tiên đi thị trường tiếp cận người tiêu dùng để giới thiệu cách sử dụng Phần mềm Quản lý bán hàng S3 cho các tiệm tạp hoá và bia nước ngọt ở khu vực lân cận vùng ven đô của thành phố Hồ Chí Minh. Sau những lời […]
8 Mẹo biến Khách hàng tiềm năng thành Khách hàng thực sự
Không phải tất cả các khách hàng tiềm năng đều vượt qua phễu bán hàng và tự động chuyển đổi thành khách hàng thực sự như ý định của bạn.
Các chiến lược hoạch định và lên kế hoạch sản xuất
Một trong những khía cạnh rủi ro nhất trong việc vận hành một nhà máy sản xuất là xác định chính xác cần sản xuất bao nhiêu, khi nào sản xuất và cần đặt hàng những nguyên liệu nào và khi nào. Không có đủ sản phẩm để bán có […]