S3 xin chào, Để xóa toàn bộ (reset) dữ liệu trong tài khoản, bạn thực hiện theo hướng dẫn sau đây. Vào Quản lý >> Quản lý hệ thống >> Cài đặt >> Nâng cao >> Tôi hiểu và muốn tiếp tục # Trường hơp 1: Có nút Xóa dữ […]
Hỏi đáp
Cách thiết lập chương trình khuyến mãi như thế nào?
Xin chào, S3 hiểu điều này và đã chuẩn bị sẵn hướng dẫn cụ thể giúp bạn giải quyết câu hỏi, bạn hãy vào Hướng dẫn thiết lập chương trình khuyến mãi và thực hành theo các bước trong hướng dẫn nhé. S3 hi vọng với các cách thiết lập […]
Cách cài đặt app dành cho đối tượng khách hàng (S3Order) trên thiết bị di động?
1. Chức năng của ứng dụng: Cho phép khách hàng (Retailer) chủ động gửi đơn hàng trực tiếp về cho nhà phân phối (Distributor) hoặc đại lý (Reseller) mà không cần thông qua sales. Giúp khách hàng ghi nhận lại các sản phẩm đã hết hàng vào App, khi đặt hàng […]
Tại sao trang chủ của phần mềm không nhìn thấy các mục như: nhập hàng, báo cáo, đặt hàng…
S3 chào bạn, Khi mới đăng nhập vào bạn thấy rất ít mục thể hiện ra trên phần mềm, cũng đừng như vậy mà bạn nghĩ S3 chỉ có bao nhiêu tính năng đó nha. Vì một tài khoản khi mới đưa vào sử dụng, thì phần mềm chỉ thể […]
Khi chưa kịp đóng phí thì có thể sử dụng được phần mềm hay không?
Hi bạn, Khi chưa đóng phí S3 sẽ gia hạn thêm hai (2) tuần để bạn có thời gian thanh toán. Để tránh tình trạng này, ảnh hưởng tời việc kinh doanh của bạn. S3 có thông báo nhiều lần bằng email tự động. Cách hai (2) tuần đã có […]
Phần mềm S3 có lợi nhuận thuần không?
Chào bạn, Ngoài thể hiện Lãi gộp = Giá bán – Giá vốn, thì Phần mềm S3 còn thể hiện Lợi nhuận thuần = Lãi gộp + Thu khác – Chi khác Để xem báo cáo lợi nhuận thuần vào Báo cáo >> Báo cáo doanh số >> Lợi nhuận […]