Direct to Consumer (DTC) là gì? Tại sao là DTC? DTC hay Direct to Customer (bán trực tiếp đến KH) được xem là xu hướng trong việc xây dựng mô hình phân phối hàng hoá trực tiếp từ công ty sản xuất đến tay người tiêu dùng. Mô hình này […]
Phân phối, bán lẻ
Khác biệt giữa Wholesaler, Distributor và Retailer
Một chuỗi cung ứng thường gồm nhiều bên trung gian khác nhau đứng giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Phổ biến nhất trong đó là 3 đối tượng Nhà phân phối (Distributor), Nhà bán buôn (Wholesaler) và Nhà bán lẻ (Retailer). Sự khác biệt giữa 3 đối tượng […]
Hệ thống Quản lý đồng bộ trên Phần mềm S3
Trong Quản lý đồng bộ cho kinh doanh bán lẻ tôi đã nêu ra vấn đề về cập nhật thông tin hàng hoá trong quản lý bán hàng, ở đó, bạn thường gặp phải vấn đề về độ trễ, tốc độ xử lý đơn hàng do sử dụng quá nhiều […]
Đâu là phần mềm POS tốt nhất chạy trên nền web?
Trong bài trước S3 đã giới thiệu Web-based POS là gì, tại sao đó lại là bước tiến mới trong quản lý, cũng như cách nhận diện và đánh giá một dịch vụ Web-based POS nào đáng tin cậy để quyết định sử dụng. Một câu hỏi luôn được nhiều người dùng […]
Công thức tăng trưởng doanh thu “như điên” cho cửa hàng tạp hoá
Kinh doanh tạp hoá thuộc về mô hình kinh doanh truyền thống. Tuỳ số vốn bạn có hoặc tuỳ tích góp trong bao năm của bạn mà quy mô kinh doanh sẽ khác nhau.
Chị em thành đạt ngành FMCG có chung 7 mối quan tâm này!
Thử xem bạn có đang được sướng như vầy không! Suốt mấy năm liền đi tư vấn phần mềm quản lý kho và bán hàng S3 cho các nhà phân phối & cửa hàng tạp hoá (lĩnh vực FMCG), tôi có cơ hội vừa triển khai, vừa tiếp xúc và […]