Không phải tất cả các khách hàng tiềm năng đều vượt qua phễu bán hàng và tự động chuyển đổi thành khách hàng thực sự như ý định của bạn.
Blog S3
Các chiến lược hoạch định và lên kế hoạch sản xuất
Một trong những khía cạnh rủi ro nhất trong việc vận hành một nhà máy sản xuất là xác định chính xác cần sản xuất bao nhiêu, khi nào sản xuất và cần đặt hàng những nguyên liệu nào và khi nào. Không có đủ sản phẩm để bán có […]
Hệ số quay vòng hàng tồn kho (Inventory turnover) là gì?
Hệ số quay vòng hàng tồn kho (product turnover hay inventory turnover) là thước đo cho biết tốc độ một công ty bán sản phẩm hoặc hàng hóa mà mình có. Không như một vài chỉ số quay vòng khác trong kinh doanh (như tỷ lệ nghỉ việc), hệ số […]
Thất thoát hàng tồn là gì?
Cho dù với phần mềm quản lý kho hàng tinh vi nhất, việc kiểm kho thủ công định kỳ vẫn rất quan trọng. Một tỷ lệ hàng tồn sẽ bị mất di, đó chính là thất thoát hàng tồn. Để tâm đến sự thất thoát là việc rất quan trọng, […]
Các chức năng của một nhà phân phối
Nhà phân phối (NPP) là các đại lý bán buôn, kết nối nhà sản xuất và nhà bán lẻ. NPP mua số lượng lớn hàng hóa từ nhà sản xuất và cung cấp đến các nhà bán lẻ độc lập, nhờ đó giảm bớt nhu cầu tiếp cận một lượng […]
Chiến lược marketing Kem đánh răng (sản phẩm tiêu dùng nhanh FMCG)
Kem đánh răng (toothpaste) là sản phẩm thiết yếu mà người tiêu dùng không thể không xài mỗi ngày. Với hầu hết các nhãn hàng trên thị trường, bán kem đánh răng không phải việc chi khó khăn. Nhưng nếu bạn muốn tung ra thị trường loại kem đánh răng […]