Kem đánh răng (toothpaste) là sản phẩm thiết yếu mà người tiêu dùng không thể không xài mỗi ngày. Với hầu hết các nhãn hàng trên thị trường, bán kem đánh răng không phải việc chi khó khăn. Nhưng nếu bạn muốn tung ra thị trường loại kem đánh răng […]
Blog S3
Khác biệt giữa Cửa hàng bách hoá và Cửa hàng tiện lợi
Cửa hàng tiện lợi (Convenience store) nhắm đến hành trình mua sắm nhanh, mua chỉ 1 hoặc 1 vài món. Trong khi cửa hàng bách hoá (Grocery store), ưa chuộng hành trình mua sắm lớn với trữ lượng thực phẩm và hàng hoá lưu kho cao.
Tóm lược 4 bước xây dựng chiến lược kênh phân phối
Với nhiều doanh nghiệp FMCG, việc quản lý điểm bán (outlet) và xây dựng chiến lược kênh phân phối (channel) trở thành ưu tiên hàng đầu trong cuộc chiến giành thị phần. Mỗi điểm bán (cửa hàng tạp hoá, siêu thị, cửa hàng tiện lợi) là một điểm tiếp xúc […]
Chợ Tình Của Boo – Mỹ phẩm cao cấp
Chợ tình của Boo – Mỹ phẩm cao cấp, nơi chia sẻ những bí quyết mà chính mình trãi nghiệm.
Sự thay đổi mức độ giàu có của người tiêu dùng
Trong 1 báo cáo cùng tên từ Nielsen, hãng nghiên cứu thị trường toàn cầu đã chỉ ra hành vi mua sắm của người tiêu dùng (NTD) với các mặt hàng cao cấp.
Tại sao nhà đầu tư startup cần cập nhật tình hình hàng tháng?
Có một thực tế là các nhà đầu tư startup của quỹ đầu tư mạo hiểm (Venture Capital) đang có xu hướng cắt giảm đầu tư vào những công ty Startup nếu không thể tới văn phòng gặp mặt và đánh giá trực tiếp các công ty này. Đây cũng […]