Có một câu hỏi rất quen thuộc với cả những người lao động và người sử dụng lao động trong buổi phóng vấn lựa chọn ứng cử viên cho vị trí nào đó: “Tại sao bạn lại chọn công ty của chúng tôi?”
Blog S3
3 Cách xây dựng niềm tin với Khách hàng
Bạn có muốn có nhiều khách hàng trung thành, những người luôn tin tưởng vào thương hiệu của bạn không? Không cần bạn trả lời, tôi biết chắc rằng bạn luôn muốn.
12 Thử nghiệm giúp đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh online (kỳ cuối)
Ở kỳ cuối này, bạn sẽ có cơ hội thực nghiệm 3 cách mới giúp gia tăng doanh số bán online của mình. Nào, hãy tiến lên!
12 Thử nghiệm giúp đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh online (kỳ 3)
Bạn đã thử qua 6 chiêu tôi đã giới thiệu chưa? Bạn thấy hiệu quả ra sao. Hãy tiếp tục với 3 thử nghiệm mới của ngày hôm nay nhé.
12 Thử nghiệm giúp đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh online (kỳ 2)
Trong kỳ 1, bạn đã có trong tay 3 thử nghiệm đáng giá để gia tăng doanh số bán trên website của mình.
12 Thử nghiệm giúp đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh online (kỳ 1)
Một trong những khẩu hiệu thường thấy của kinh doanh online là “Cứ thử nghiệm, đừng giả định”.