Một công ty lớn như Amazon.com có thể thu thập hàng tấn dữ liệu từ lịch sử mua sắm của khách hàng, lịch sử duyệt web, đánh giá sản phẩm, phân tích website và mạng xã hội và sử dụng các thuật toán để diễn giải thông tin.
Kỹ năng kinh doanh, marketing
Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý trực tuyến?
Xu hướng quản lý đang rất rõ rệt, nếu nhanh chân, bạn sẽ là người đi đầu trong việc tiếp cận những gì mới nhất.
Nói KHÔNG với khách hàng là tội ác!
Rất nhiều lần, bạn sẽ được nghe câu: “Never Say No” – “Đừng bao giờ nói không với khách hàng”. Thực tế có bao nhiều lần bạn phải nói KHÔNG rồi?
3 Trường hợp xử lý từ chối từ khách hàng
Việc lôi kéo khách hàng mới mua sắm sản phẩm/dịch vụ luôn là nhiệm vụ khó khăn, chắc không ít lần bạn sẽ gặp những khách hàng khó tính và sẵn sàng từ chối sự giúp đỡ.
Thuyết phục là gì? 6 Nguyên tắc thuyết phục
Thuyết phục là khả năng điều khiển người khác theo ý chí của bạn là biểu hiện của 1 cá nhân thành công.
Cách quản lý chuỗi cửa hàng đơn giản, hiệu quả
Trong một dịp triển khai phần mềm S3 để quản lý chuỗi cửa hàng mỹ phẩm, tôi có cơ hội hiểu hơn về khả năng tuyệt vời của công cụ mà chúng tôi đã và đang ngày càng hoàn thiện, tôi chia sẻ nó như một bí quyết kinh doanh nhỏ. […]